Gấu Bông Đẹp's Blog

Blog Hatena của shop Gấu Bông Đẹp - địa chỉ mua bán thú nhồi bông chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng nhất tại Sài Gòn (TpHCM), Việt Nam.

3 website để tìm hiểu về tinh dầu uy tính nhất hiện nay

Tinh dầu nguyên chất là những tinh chất được chiết xuất từ những bộ phận như: Thân, cành, lá, rễ... của những loài cây cỏ thảo mộc. Những loại tinh dầu này tốt cho sức khỏe như thế nào và nó có lợi ra sao? Cùng Gấu Bông shop đọc qua 3 website để tìm hiểu về tinh dầu uy tính nhất hiện nay nhé!

f:id:gaubongdep:20190616132902j:plain

3 website để tìm hiểu về tinh dầu uy tính nhất hiện nay

1. HAKU Farm

Nhắc đến tinh dầu chắc chăn bạn không thể nào quên đươc HAKU Farm, thương hiệu tinh dầu thiên nhiên uy tín, chất lượng.

Tuy mới thành lập đươc 2 năm với 2 chi nhánh ở TP HCM nhưng tinh dầu thiên nhiên HAKU Fram đã được rất nhiều khách hàng yêu mến và ưa chuộng.

Đến với HAKU Farm bạn còn được tư vấn tận tình về các sản phẩm như: Máy khuếch tán, tinh dầu thiên nhiên, đèn xông và các sản phẩm phụ kiện tinh dầu khác.

f:id:gaubongdep:20190616133048j:plain

Thông tin cửa hàng:

2. Young living _ Sức sống tuổi trẻ

Young living là một trong những công ty tinh dầu đi đầu trong ngành sản xuất tinh dầu. Tất cả các sản phẩm của Young living đều được họ chiết xuất từ những nguyên liệu trồng trên những vùng đất của công ty.

Với kinh nghiệm lâu năm, sự lớn mạnh và tinh thần muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Young living hiện có rất nhiều trụ sở tại Châu Âu, úc, các nước Châu Phi, Singapore, Canada và Nhật Bản...

f:id:gaubongdep:20190616133104j:plain

Thông tin liên hệ

3. doTERRA 

Được thành lập vào nhưng năm 2008 với phương châm mang "món quà của trái đất" tinh dầu thiên nhiên đến tay mọi khách hàng.

Với nguồn nguyên liệu dồi dào, cùng số lượng tinh dầu uy chất lượng tốt. doTERRA trở thành cái tên được rất nhiều người sử dụng tinh dầu trên thế giới tin dùng.

f:id:gaubongdep:20190616133119j:plain

Thông tin liên hệ

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu 3 website để tìm hiểu về tinh dầu uy tính nhất hiện nay rồi. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn cho mình những nơi mua tinh dầu uy tin chất lượng nhất nhé!

Click vào để xem bản đồ đến shop Gau Bong Dep bạn nhé: Google Maps